Return to site

Can ho cao cap tai toan nha Blooming Tower

Căn hộ cao cấp tại tòa nhà Blooming Tower vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng

Căn hộ cao cấp 5 sao Blooming Tower nằm ở vị trí đắc địa, gần trung tâm hành chính của thành phố Đà Nẵng, ngay cạnh sông Hàn, vịnh Đà Nẵng, kề bên cầu Thuận Phước, qua cầu sang bên kia sông là núi Sơn Trà. Có thể nói đây là tòa nhà có view đẹp nhất Đà Nẵng, nhìn được cả sông Hàn, núi Sơn Trà, biển Mỹ Khê. Cửa vịnh là nơi hàng năm tổ chức đua thuyền buồm quốc tế, bắn pháo hoa từ trên tòa tháp Blooming có thể quan sát được toàn bộ những hoạt động này.

Căn hộ blooming Tower có tầm nhìn đẹp

Bên cạnh là công viên phần mềm Singapore, do công ty Semcorp Development phát triển, khởi công tháng 11/2017 là dịp diễn ra APEC 2017, dự kiến hoàn thành, đưa vào hoạt động các toà nhà phục vụ và các tiện ích đi kèm vào năm 2019. Quy mô gồm: Tòa văn phòng ICT 26 tầng, 6 tòa văn phòng cao 5 tầng. Khu căn hộ cao tầng gồm 512 căn và 103 căn nhà phố. Khu cửa hàng kinh doanh (shophouse). Tổng vốn đầu tư là 2078.86 tỷ.

Bên cạnh những dự án chung cư cao cấp thì những bất động sản nhà đất vẫn còn được quan tâm nhiều như đất thổ cư: >>>>Click https://vi-vn.facebook.com/muabandatthocudatnentaidananggiare/ ngay để xem nhiều bất động sản đất thổ cư đang chờ bạn khám phá.

Tòa Blooming Tower cao 37 tầng nổi, 1 tầng hầm, chủ đầu tư là công ty TNHH đầu tư và phát triển Hàn Quốc, được xây dựng và giám sát bởi Posco E&C, đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế ban đầu gồm 2 tòa: Tòa phía Tây (West) đã xây xong, đang làm nội thất, và tòa Đông (East, chưa xây), đã được bán cho Lotte làm Trung tâm thương mại và căn hộ lưu trú 5 sao.

Các tiện ích xung quanh phục vụ cho cư dân tại Blooming Tower như công viên Hải Dương, sân Golf 18 lỗ và bến đỗ du thuyền. Tiện ích bên trong toà nhà Hồ bơi, khu Spa cao cấp và trung tâm thương mại sẽ đem lại nhiều tiện nghi cho người dân sinh sống tại toà nhà. Khu thương mại, các hội nghị dành cho các doanh nhân cùng với nhà hàng trên không sẽ tạo nên một không gian sống cao tầng hiện đại và mang đến cho bạn không gian làm việc với những tiện ích tốt nhất. Bạn có thể cảm nhận những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống khi tận hưởng những cơn gió mát từ biển Đông.

Bố trí các tầng của tòa nhà như sau:

- Tầng 1-3: Trung tâm thương mại

- Tầng 4-13: 150 căn hộ dịch vụ 5 Sao Somerset

- Tầng 14-37: 4 căn Penthouse và 238 căn hộ thương mại

Một trong những điểm đáng quan tâm của mà khách hàng cần chú ý, đó là hệ thống an ninh của Blooming Tower tiên tiến công nghệ cao: Tận hưởng những tiện nghi từ hệ thống thông minh và an toàn tuyệt đối; Hệ thống CCTV – chuông báo động khẩn cấp khu vực đỗ xe; Phòng chống tội phạm, phòng chống thiên tai; Hệ thống cung cấp ga trung tâm an toàn; Cấu trúc toà nhà vững chắc và hệ thống kính cường lực 2 lớp chống bão; Công nghệ cao cùng với hệ thống Internet tốc độ cao; Hệ thống nước được tinh chế và khử trùng tuyệt đố; Hệ thống Home Video Phone.

Dù sức cạnh tranh cũng như sự thu hút từ các căn hộ cao cấp là rất cao nhưng không có nghĩa là thị trường Bán đất tại Đà Nẵng bị giảm sút và mất khách. Không chỉ không giảm sút mà nó còn tăng chậm và dần đều trong nhiều năm qua.

Căn hộ của Blooming Tower đạt tiêu chuẩn 5 sao

Căn hộ sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý 1.2018. Mặc dù bị chậm (hơn 5 năm) nhưng hầu như không có căn nào tại dự án này được rao bán lại trên thị trường, một mặt là do số lượng ít (238 căn), người Hàn Quốc mua khá nhiều, thì những chủ người Việt Nam đều đánh giá cao vị trí, chất lượng xây dựng của công trình.

Còn nhiều tin tức về Mua bán đất Đà Nẵng giá rẻ chính chủ - Tin tức bất động sản Đà Nẵng hôm nay mà có thể bạn quan tâm.